Độ Đèn Led – Đèn Bi Xenon Xe Hơi Ô Tô Trọn Gói Theo Combo

Độ Đèn Led – Đèn Bi Xenon Xe Hơi Ô Tô Trọn Gói Theo Combo là cơ hội sáng giá nhất thể hiện khả năng sáng tạo của mỗi chủ xe. Từ việc thay độ đền led cho đến việc lắp đèn Bi Xenon xe hơi ô tô hay thậm chí là độ đèn cho biển số và đặc biệt hơn nữa khi gắn độ đèn LED dây ở những góc chết giúp cho chiếc xe của bạn tạo nên sự nổi bật trong đêm tối.
Có thể khẳng định một điều rằng, Độ Đèn Led – Đèn Bi Xenon Xe Hơi Ô Tô Trọn Gói Theo Combo sẽ trông nổi bật hơn, và tạo được cá tính và một phong cách rất riêng cho chiếc xe mình đang sở hữu. Mỗi loaị xe sẽ có một nét riêng, cách độ led, trang trí led riêng . Và Phụ tùng Kiều Trang luôn muốn giúp những ai đang sở hữu chiếc xe hơi ô tô đều có được sáng tạo và tạo nên sự khác biệt đối với những xe khác.

Độ Đèn Led – Đèn Bi Xenon Xe Hơi Ô Tô Trọn Gói Theo Combo là sự kết hợp hài hòa giữa: các dải đèn led, bi xenon, dải UFO (dải đèn trông vòng quanh bi) , bóng đèn… và ngoài ra thì cũng có một số trang bị khác vào bộ đèn nguyên bản của xe .

Ưu điểm: Giá thành thấp hơn so với đèn Project nguyên bộ, có thể tùy biến, sáng tạo theo ý muốn của mình.
Nhược điểm: Cần sự khéo léo và tập trung cao độ của người thợ, nếu là thợ không chuyên thì nhiều khi không được như ý muốn.

Sáng tạo – thẩm mỹ – phong cách: Độ Đèn Led – Đèn Bi Xenon Xe Hơi Ô Tô Trọn Gói Theo Combo có thể sáng tạo ra nhiều kiểu khác nhau: khác liệu, khác độ sáng, khác màu sắc, khác ở một số chế độ modul, khác vị trí, khác chất, để tạo nên điểm khác biệt giữa các xe. Và Phụ tùng Kiều Trang sáng tạo trên những ý tưởng của chủ xe.

Chúng tôi cũng rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm, niềm tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng.


Vì sao bạn nên độ xe trọn gói theo COMBO HOT Phụ tùng Kiều Trang :

1. Cam kết sản phẩm độ xe được kiểm định chất lượng một cách kỹ càng
2. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ không để quý khách thất vọng
3. Máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và các nước tiên tiến trên thế giới
4. Khách hàng được tiếp cận những model mới nhất về đèn độ, do PTKT luôn là đơn vị tiên phong tung ra các sản phẩm về độ đèn ra thị trường
5. Chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu
6. Sản phẩm độ đèn ô tô-xe máy có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chúng tôi sẽ TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu đặt ra
7. Chế độ BẢO HÀNH dài hạn. Hết thời gian bảo hành vẫn được hỗ trợ sửa chữa với nhiều ưu đãi cho khách hàng duy nhất tại PTKT
8. Sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng là động lực thúc đẩy sự phát triển của phutungkieutrang.com
9. Khách hàng của PTKT sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi tránh được những lỗi không đáng có khi thi công ở những nơi không chuyên
10. Được hưởng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân quen của PTKT
Hình ảnh các sản phẩm đã được chế tác tại PTKT

Tại PTKT, quý khách còn được TƯ VẤN MIỄN PHÍ khi chọn độ xe trọn gói theo combo HOT với một số gói độ đèn siêu khủng đảm bảo quý khách sẽ hài lòng trên cả mong đợi.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
PHỤ TÙNG XE MÁY KIỀU TRANG
Địa chỉ : 69/88C Đông Lân , Bà Điểm , Hóc Môn , TPHCM
Điện thoại : 0988.366.367 / 0975.974.978
Email : [email protected]
Website : https://phutungkieutrang.com
Facebook : http://facebook.com/phutungkieutrang

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *