Cung cấp sỉ và lẻ má phanh cơ airblade chính hãng

Phụ tùng Kiều Trang chuyên cung cấp sỉ và lẻ má phanh cơ airblade honda VN chính hãng .

Má phanh cơ xe Air Blade  Honda là loại má phanh chất lượng cao, được sản xuất bởi Honda Việt Nam.

Đây là má phanh chất lượng cao do có các ưu điểm sau:
– Xương má bằng hợp kim chống chảy, vật liệu ổn định, trọng lượng tiêu chuẩn giúp má đạt độ cứng vững.
– Bề mặt làm việc của má phanh được làm bằng vật liệu phíp chống mòn, được đúc và ép từ trạng thái dung dịch nóng lên xương má giúp vật liệu đồng đều, bám chặt lên xương má và không bị bở, không bị bong phíp hoặc gây mất an toàn cho người đi xe.
– Với công nghệ đúc dung dịch nóng, cộng với vật liệu tổng hợp của phíp thì loại má phanh này có độ bền rất cao, giảm thiểu hiện tưởng cháy phíp do bị quá nhiệt trong khi làm việc.
– Về độ chịu nhiệt, má phanh làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, nhiệt độ cao, phíp má chịu mài mòn lớn.
– Với độ bám tốt, lực bám đồng đều ở bền mặt má nên má phanh Honda đáp ứng rất tốt cho mọi điều kiện vận hành của xe, đặc biệt là xe vận hành ở các thành phố lớn, lên ga xuống ga và phanh nhiều nhiệt sinh ra lớn dẫn đến má bị mài mòn rất nhanh.
Ngoài ra , Phụ tùng Kiều Trang còn nhận gia công , sàn xuất sản phẩm má phanh cơ Air Blade  theo yêu cầu của quý khách hàng , được phát triển trên công nghệ vật liệu ma-sát mới nhất của Phụ tùng Kiều Trang , không có chứa amiang gây hại ra môi trường.


– Xương của má phanh cơ Air Blade dùng công nghệ phun cát bề toàn bề mặt nhằm tối ưu độ bám và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
– Sản phẩm có thể lắp đặt đa dạng cho các loại xe khác như: Lead, Click, SCR, SH, @, Dylan, Vision, và PCX.

Khi thay má phanh, một việc cực kỳ quan trọng đó là phải bảo dưỡng vệ sinh các chi tiết trong cục phanh ( dây phanh, trục quả đào, nòng may ơ, piston tông phanh đĩa), việc này giúp cho hệ thống phanh hoạt động tốt hơn, an toàn và nâng cao tuổi thọ cho má phanh.
-Sản phẩm Bảo hành tận nơi 06 tháng.

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ và lẻ má phanh cơ airblade   , hoặc các sản phẩm phụ tùng xe máy khác xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau :

PHỤ TÙNG XE MÁY KIỀU TRANG
Địa chỉ : 69/88C Đông Lân , Bà Điểm , Hóc Môn , TPHCM
Điện thoại : 0988.366.367 / 0975.974.978 

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *