Chọn thay vỏ xe Michelin cho Exciter size bao nhiêu là phù hợp ?

Thời gian qua, Phụ tùng Kiều Trang nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn đi xe Exciter hỏi về vấn đề chọn thay vỏ xe Michelin cho Exciter. Hôm nay Trung Tâm xin tư vấn và giải đáp vấn đề chọn thay vỏ xe Michelin cho Exciter size bao nhiêu là phù hợp cho anh em biker đang đi Exciter chọn vỏ xe Exciter đúng nhất. Câu hỏi của các bạn biker đi Exciter dành cho chủ đề này như sau:
Hỏi: Mình đang dự định thay vỏ xe Michelin cho Exciter 2011 của mình nhưng không biết nên chọn thay vỏ xe Exciter size bao nhiêu là phù hợp nhất? Và bánh sau xe Exciter 2011 thay vỏ Michelin lớn nhất là size bao nhiêu để không phải tháo dè chắn sau?

Phụ tùng Kiều Trang rất vui nhận được nhiều câu hỏi quan tâm về vấn đề vỏ xe máy của các bạn. PTKT xin được phép trả lời các câu hỏi trên của các bạn như sau:

Vỏ trước Exciter 135 có kích thước chuẩn là 70/90-17 và nếu bạn chọn thay vỏ xe Michelin cho Exciter 135 của mình thì có thể chọn lựa vỏ trước là loại Vỏ xe máy Michelin Pilot Street 70/90-17. Còn về vấn đề vỏ sau cho Exicter thì vỏ sau Michelin max lắp cho Exciter 2011 là 130/80-17 lên max thì phải tháo dè con, và cái chống đứng. Exciter 135 hay Exciter 2011 thay vỏ sau nên chọn vỏ Michelin 110/70-17 hay 100/80-17 thì ok hơn vì không cần phải tháo gì hết. 

Vỏ xe máy Michelin Pilot Street 110/70-17 lắp bánh sau Exciter 135 giá 866.000 VNĐ/cái có độ bền và khả năng chống ăn đinh cực cao.

Vỏ xe máy Michelin Street 110/70-17 lắp trên xe Exciter nhìn rất chuẩn


Vỏ xe Michelin được biết đến là loại vỏ xe máy chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng toàn Thế Giới nên chất lượng và độ bền, độ an toàn cho người lái cũng được nâng tầm cao nhất. Đây là loại vỏ xe máy cao cấp mà Phụ tùng Kiều Trang Hiện đang cung cấp đến người dùng, những anh em biker đam mê xe và cả người dùng phổ thông có mong muốn nâng cao giá trị của chiếc xe mình đang đi hay chọn lựa loại vỏ chất lượng cao, đảm bảo độ bền và an toàn, thoái mái khi sử dụng xe máy. Vỏ xe Michelin chính hãng tại phutungkieutrang.com với thiết kế bám đường tốt, chất lượng cao giúp xe luôn chạy êm ái và ổn định khi vận hành. 
Theo khảo sát từ khách hàng khi sử dụng thay thế vỏ xe Michelin cho Exciter thì Trung Tâm luôn nhận được ý kiến rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm vỏ xe cao cấp này. Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng của vỏ xe Michelin cho Exciter của họ mà còn rất an tâm và tin tưởng và dịch vụ hỗ trợ tại Phụ tùng Kiều Trang . Không chỉ với vỏ xe Michelin mà với nhiều loại vỏ xe máy khác tại PTKT như vỏ xe Dunlopvỏ xe Maxxislốp chống đinh các loại cũng đều mang chất lượng tuyệt đối với mức giá ưu đãi nhất từ PTKT . phutungkieutrang.com luôn cam kết chất lượng hàng đầu với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho khách hàng niềm tin cậy nhất.

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *